27 July 2014

Happy Friendship Day IN Tamil 2014 Facebook Status

Leave a Comment

Happy Friendship Day 2014 Facebook Status SMS Messages in TAMIL

நான் பறக்க வேண்டும். 
இன்னும் நான் குதித்து ஆழமான விழுந்தது. 
நான் வீண் நம்பிக்கை ஏனெனில் நீங்கள் என்னை பிடிக்க வேண்டும். 

மேலும் vertrauesten நண்பர்கள் மத்தியில் 
இருப்பது வர முடியும், பிழைகள் 
தவறான ஏற்படும். 

இது வருத்தமாக இருக்கிறது எவ்வளவு விக்சனரி 
'நட்பு' 
பெருகிய முறையில் மதிப்பை இழக்கிறது. 

நீங்கள் எனக்கு தெரியும் என்று நினைக்கிறேன், 
ஆனால், என்னை பற்றி எதுவும் தெரியாது. 
ஒரு நண்பராக நியமிப்பி கூடு நீங்கள், 
ஆனால் ஒரு நல்ல நண்பர் இல்லை. 
'நீங்கள் என்னை இருந்தன என்று கூறி 
ஆனால் நான் எப்போதும் தனியாக இருக்கிறேன். 
எனக்கு ஏன் இன்னும் நீங்கள் நம்ப வேண்டும்? 
நான் ஏன் இந்த நட்பு வேண்டும் 
கூட நம்பிக்கை ஒரு மங்கிய ஒளியினை கொடுக்க? 
நான் ஒரு நல்ல நண்பர் வேண்டும், இல்லை, ஏனெனில் நீங்கள் இருக்கும்.

எல்லாம் நன்றாக இருந்தது 
ஒரு பிழை நடந்தது வரை 
எல்லாம் போய்விட்டது. 
நீங்கள் என்னை இடையே மகிழ்ச்சி. 
விக்சனரி நட்பு விரைவில் போய்விட்டது. 
இன்னும் நான் கடைசி துண்டு போராட வேண்டும். 
'நீங்கள் இன்னும் ஒரு பேசும்போது. 

நாம் கண்டுபிடிக்க மற்றும் நண்பர்கள் இழக்க முடியாது, 
சில நேரங்களில் நம் கையில் உள்ளது, 
ஆனால் சில நேரங்களில் அது எங்கள் தவறு அல்ல 
நாம் இன்னும் அதை ஏற்க வேண்டும். 


நண்பர்களுடன் நீங்கள் இணைக்கப்பட்ட உணர்கிறேன் 
நட்பு அற்புதம் 
ஆனால் சில நேரங்களில் நாங்கள் flayed 
பின்னர் நீங்கள் இனி நெருக்கமாக இருக்கும். 
நட்பு முறை உடைந்த 
பின்னர் வெளியே ஒரு வழி அரிதாகவே உள்ளது 
மற்றும் நீங்கள் அதை பற்றி பேசவே இல்லை 
ஆனால் மிகவும் ஒரு இழப்பு வலிக்கிறது. 
ஆனால் சில நேரங்களில் அது நடக்க முடியும் 
மிகவும் முன்னும் பின்னுமாக பின்னர் 
அதை புரிந்து கொள்ள மீண்டும் முயற்சிக்கிறது என்று 
மீண்டும் மேலும் வரும். 
பின்னர் அது முன் இருக்கலாம் 
கதையை மீண்டும் ஒரு மர்மம் செல்கிறது 
மற்றும் முயற்சி மீண்டும் அதை கெடுக்க 
கடந்த நிகழ்வு என 

நீங்கள் வழக்கமாக சாப்பிடுவேன் 
ஒரு நண்பர் இழக்க 
அவரை ஒரு கடன் டீஸ் ஆஃப். 
ஆனால் மிக சிறிதளவு என்று அது அவரை கொடுக்கிறது.

0 comments:

Post a Comment